Thứ năm, 29/06/2017

HGTV RA MẮT NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH MỚI TRONG THÁNG NĂM

07/05/2017 08:19
Xác định hướng đi riêng, xây dựng Kênh Truyền hình Hậu Giang (HGTV) thành Kênh tin tức và giải trí có chọn lọc, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang đã đầu tư cải tiến cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện các chương trình như “Vì người tiêu dùng”, “Kinh tế nông nghiệp”, “Tin tức Mekong”, “Tin tức Đông Tây 24 giờ”; “Tin nóng 11 giờ”… cũng như tăng thời lượng chương trình tự sản xuất các bản tin thời sự và giải trí; đẩy mạnh việc quảng bá, làm cho hình ảnh của Đài Hậu Giang đậm nét hơn trong bản đồ truyền thông.

Trong tháng Năm này, Truyền hình Hậu Giang tiến hành cuộc cách mạng trong việc ra mắt nhiều chương trình mới và đổi mới khung giờ phát sóng hứa hẹn tạo sự bức phá của HGTV. Trang Thông tin điện tử Đài trân trọng giới thiệu bài phỏng vấn ông Trần Anh Dũng – Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang về nội dung này.

Ông Trần Anh Dũng – Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình  tỉnh Hậu Giang trả lời phỏng vấn

PV: Thưa ông, HGTV sẽ giới thiệu đến khán giả nhiều chương trình mới trong tháng Năm. Theo ông, những chương trình nào sẽ tạo điểm nhấn trong lần ra mắt này?

Ông Trần Anh Dũng: Thực hiện mục tiêu Kênh tin tức và giải trí có chọn lọc, HGTV xác định chương trình tin tức là mục tiêu trọng tâm không chỉ năm nay mà trong các năm tới. Bên cạnh đó, với vai trò cơ quan báo chí, Đài sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho khán giả.

Thứ hai, ngoài tin tức, giải trí, mặt thiếu của Đài là lĩnh vựcvăn hóa nghệ thuật, sân khấu… sẽ được tăng cường trong đợt này. Hoạt động bình luận, đưa tin, dự báo sẽ đậm nét trong các chương trình, bản tin.

Ngoài ra, HGTV sẽ phục vụ tốt hơn nhiều đối tượng khán giả. Nếu trước đây, theo thống kê phần nhiều khán giả của Đài là nữ thì các chương trình sẽ hướng đến đối tượng nam và khán giả trẻ. Các chương trình này sẽ làm đậm nét hơn Kênh HGTV là Kênh tin tức, chính luận và giải trí có chọn lọc, Truyền hình Hậu Giang đang từng bước làm mới mình.

close X

PV: Có thể nói, bản tin Chuyển động Đông Tây lên sóng 11 giờ là “hiện tượng” khi khung giờ trưa các Đài đã vào phim, ông có nhận định gì?

Ông Trần Anh Dũng: Có hai điều khó khi chọn 11 giờ để làm tin. Thứ nhất, đây là vệt giờ giải trí của các đài. Thứ hai, các đài có bản tin là các đài mạnh nên HGTV phải cạnh tranh, thể hiện, khẳng định là “món ăn ngon” để những khán giả không xem phim sẽ chọn xem tin tức.

Tuy nhiên cũng có mặt thuận lợi là khi các đài chiếu phim, HGTV đưa vào bản tin sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu để khán giả lựa chọn. Quan trọng nhất là chương trình có nội dung thiết thực và gần gũi.

PV: Ông kỳ vọng như thế nào qua việc ra mắt các chương trình mới?

Ông Trần Anh Dũng: Đài đang trên đường phát triển, việc đổi mới là xu thế của quá trình phát triển. Tuy nhiên, đây cũng là áp lực và nỗ lực của anh em nhiều, nặng hơn; đòi hỏi tinh thần đoàn kết tạo dấu ấn để phát triển, đó là quy luật nếu không thì sẽ bị tụt hậu.

 

Xin cảm ơn ông!

 

 

 

 




Ý kiến của bạn

SẮP CHIẾU

GIÁ VÀNG
Loại Mua Bán
SJC 36,500 36,580
Nhẫn tròn H.T.V 34,080 34,430
NGOẠI TỆ

LOẠI MUA VÀO BÁN RA
AUD 17387.48 17648.41
EUR 24397.38 24688.99
JPY 199.23 203.04
USD 22750 22820